Day 2

Dear M,

Ganito pala yung feeling ng iniignore no? Now i know how you felt when you were in the same situation. Masakit, nakakabaliw and hindi mo alam kung iniisip ka nung tao na iniisip mo.

Are you doing okay? Lagi pa bang masakit yung ulo mo? Sana hindi naman. Ok na ba yung GTA mo? by now tapos na yung download nun. Sayang hindi ko maririnig yung excitement mo. hehe. Kumusta yung tasks mo, anong progress dun? Yung envi mo kaya? Napanood mo ba yung MMK? Nag mass ba kayo? Kelan kaya yung earthquake no? Sana pag dumating yung time na yun wala kayong maging problem. Naglunch ka na ba? Nag jjog ka pa ba sa morning? Nagpaturo na ba ulit si jack sayo sa assignments nya? Alam mo namimiss ko na yung pag kanta mo ng gone. Na mimiss ko na yung boses mo. Namimiss ko na yung kwento mo. Namimiss ko na yung pang aapi mo sa akin. Namimiss ko na yung flood mo. Hey na mimiss na kita. 😦

Malungkot ako kasi hindi ko na alam ano nangyayari sayo. Alam mo ba kumain ako ng taho kanina, diba sabi mo gusto mo ng taho? Nakabili ka kaya ng taho nung nagjogging ka?

i should be despising you but i can’t. nag aalala pa din ako sayo. i hope you’re doing fine. malungkot ako kasi nafifeel ko na wala ka na at parang malabo na na kausapin mo pa ako ulit. sorry ha. pinipilit ko na wag na tumawag or mag msg kaso ang hirap e.

i think about you every minute of my life. haha. im the worst. it’s okay if you don’t reply to me. But don’t hate me for being weak sana. Please don’t hate me.

Leave a Reply

